Quân tử có yêu thì đóng cọc, Xin đừng ngó ngoáy lỗ trôn tôi! (Hồ Xuân Hương)

Net huũ ôi, bác Hà ôi, bác Lân ôi ! Docago ở Sài gòn nói tôi thế này đây:
“…Bác Trần cửi áo để vẽ voi…./ Để đuôi thì ngoáy… vòi thì soi.”
nhưng tôi biết Docago yêu tôi, quí tôi … như vậy chuyên trên mạng thì “ngoáy, soi ” chắc hẳn là có nghĩa tốt, các hữu nhỉ ? ngoáy chuyện để cùng vui, cười cho khuây; và soi, chiếu đến tận cùng chân lý, để cùng hả hê.  Xin mời quí hữu click vào link sau để xem 2 clip video của Vy VN còn thô sơ không như Tompkins của bác Hiếu “ngoáy” hôm qua.  Docago thâm thúy thật, khen tế nhị quá mà bỉ nhân không piếc !
TTCh

Gửi phản hồi

