Đàm Cao(ct) : Cụ Rùa Hồ Gươm

  1. *  Hôm ấy, có một con rùa già trồi lên giữa Hồ Gươm.  “Giáo sư” Hà Đình Đức phán: Cụ Rùa nổi lên để tiễn biệt Đại tướng.
        Nha bao Hào-Nhiên Q. Vũ Bảo: Rùa ngoi lên để đón Thủ tướng (Trung Quốc) Lý Khắc Cường đấy !!
        Cũng có ý kiến cho rằng rùa nổi lên… để thở, the thoi !! Dung la …NINH qua muc !!
    *  Không nên đánh giá nước mắt, khóc cũng là một cung bậc đáng trân trọng trong tình cảm con người.
        Tuy nhiên, người Việt cần chủ động bước ngay ra khỏi …bóng các tượng đài !!!
        Thay vì chờ đợi, nương tựa các minh quân, hãy thiết lập cho mình những thiết chế ngăn chặn các hôn quân xuất hiện.
        ( FB Osin )
    *  Khi được “chất vấn”, ông cựu bí thư thành phố DN đáp lời ngon ơ :
       “Đó, bà con thấy đó, nhờ xây chùa thật to, đắp tượng Phật bà Quan Âm thật lớn mà mỗi lần bão vào thấy thành phố là né đó, bà    con còn kêu ca chi hè?!”.
        Bây chừ, bão đã vào thăm thành phố, thăm một cách …thiệt tình nên cảnh vật xơ xác te tua.
       Vậy ông cựu bí thư nhé, coi như noi hết linh, coi như.. xí xóa “lời nguyền”, coi như lời lộng ngôn đã được hóa giải.
     Tri thức “bựa”
     Một giáo sư môn logic học bị mất kính.  Ông bèn suy luận:
     Ai lấy cắp?
     Đương nhiên là kẻ cắp rồi.
     Và tên này có thể bị cận thị, có thể không.
     Có thể hắn đã có kính, có thể chưa có.  Nhưng nếu chưa có làm sao hắn có thể trông thấy kính của mình? Điều này chứng tỏ hắn không bị cận thị.
     Mà không bị cận thị thì đâu cần tới kính.
     Từ những giả thuyết trên, có thể kết luận là không ai lấy kính của mình cả.  Chắc chắn nó nằm ở đâu đây thôi.
     Nhưng mình đã nhìn khắp rồi, không thấy gì cả.  Mà mình nhìn được như vậy có nghĩa là mình đang đeo kính.
     A đúng rồi, kính đang… nằm trên mũi mình.
    (Sưu tầm)
    P/s: Đừng tự khen mình vì sao nghèo mà học giỏi, mà hãy tự hỏi vì sao mình học giỏi mà vẫn nghèo.
        Vậy ông cựu bí thư nhé, coi như hết linh, coi như xí xóa “lời nguyền”, coi như lời lộng ngôn đã được hóa giải.

Gửi phản hồi

